Trang chủ»Tin tức»BAN "DỰ ÁN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO" CỦA Q.I.S TIẾP TỤC ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG TRONG DỊCH VỤ SOLAR PANEL CLEANING

BAN "DỰ ÁN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO" CỦA Q.I.S TIẾP TỤC ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG TRONG DỊCH VỤ SOLAR PANEL CLEANING

Tuần vừa qua, đội Bảo trì pin năng lượng mặt trời trực thuộc Ban dự án Năng lượng tái tạo của Q.I.S đã lên đường cho chuyến công tác làm sạch tấm panel năng lượng mặt trời định kỳ. Trong ngành năng lượng tái tạo, các nhà máy năng lượng mặt trời là biểu tượng của việc tạo ra năng lượng sạch, đáp ứng nhu cầu năng lượng điện ngày càng tăng của toàn cầu. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu cũng như tuổi thọ nhà máy, các tấm pin mặt trời phải được làm sạch khỏi bụi bẩn lâu ngày do ảnh hưởng của môi trường như: bụi, phấn hoa, hay những ô nhiễm nhỏ nhất do phân chim, rêu, địa y,...
Ban Dự án Năng lượng Tái tạo QIS được thiết lập để bổ sung giá trị của Q.I.S cho ngành năng lượng tái tạo. Là một phần trong nhiệm vụ của mình, Ban Dự Án đã làm sạch thành công các tấm pin mặt trời bằng hệ thống robot tự chế tạo và sản xuất bởi đội ngũ Tiến sĩ và KTV đầy kinh nghiệm của Ban R&D.
Với định hướng “Mục tiêu không phải là chế tạo robot, mà là đề ra giải pháp tối ưu cho các nhà máy năng lượng, khi các cỗ máy tiếp tục di chuyển không ngừng theo các tấm Pin, các tấm pin được làm sạch sẽ tạo ra lượng điện nhiều hơn khoảng 20%.” Việc triển khai này cho thấy QIS đã tiến xa như thế nào trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến để tạo ra các tác động thực sự đến môi trường.
 
1z5269370231367 68d5f2dec8326cf4763240bf2b17029f
-------------------------------------------------------------------------
THE "RENEWABLE ENERGY PROJECT DIVISION" BY Q.I.S CONTINUES TO EARN CUSTOMERS' TRUST IN ITS SOLAR PANEL CLEANING SERVICE
Last week, the solar panel maintenance team under Q.I.S's Renewable Energy Project Division embarked on a routine cleaning mission. In the renewable energy sector, solar power plants symbolize clean energy production, catering to the increasing global demand for electricity. However, to ensure optimal efficiency and longevity of these plants, solar panels must be cleaned of long-term environmental debris such as dust, pollen, bird droppings, moss, and dirt.
The Renewable Energy Project at Q.I.S was established to enhance the company's value in the renewable energy sector. As part of its mission, the Project successfully cleaned solar panels using a self-designed and manufactured robotic system by a team of experienced PhDs and technicians from the R&D Department.
With the aim of optimizing solutions for energy plants, rather than merely creating robots, the deployment of this innovative system demonstrates how Q.I.S has advanced in developing cutting-edge technologies to truly impact the environment.
 
434393517 747384854160874 2990517639038462070 n
Contact us:
???? Email: ndt@qis.com.vn
☎️ Phone: 093 3068 285

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png