Trang chủ»Tin tức»Q.I.S VINH DỰ GÓP SỨC CÁC GÓI THẦU TRONG DỰ ÁN LỚN TỔ HỢP HÓA DẦU LONG SƠN

Q.I.S VINH DỰ GÓP SỨC CÁC GÓI THẦU TRONG DỰ ÁN LỚN TỔ HỢP HÓA DẦU LONG SƠN

 

Sáng 24/2/2018, tại xã Long Sơn, Vũng Tàu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn nút khởi công dự án Tổ hợp hóa dầu miền Nam. Đây là dự án do Tập đoàn SCG (Thái Lan) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Việt Nam - PVN) cùng hợp tác đầu tư với tổng số tiền lên đến 5,4 tỉ USD.

Từ hai “Ông lớn” ngoại quốc danh tiếng trong danh sách các nhà thầu đảm nhiệm gói B&C của dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn: Samsung E&C (Korea) + Linde (Germany), thông qua nhà thầu : HUYNDAI, SHIPYARD, AMECC, Q.I.S  đã khẳng định được vị thế đầu ngành trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thử không phá hủy tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với góp sức trong thi công chế tạo nhà máy Package B & C High-Density Polyethylene (HDPE) & Polypropylene Plant (PP) Dự Án Hóa Dầu Long Sơn.

 Q.I.S được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm. Các kỹ thuật viên, giám sát viên và các kỹ sư đã được phân cấp và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế như PCN của Liên Minh Châu Âu, CSWIP của Vương quốc Anh, ASNT và ASNT-SNT-TC-1A của Mỹ. Từ những nhân tố đó và sự lớn mạnh hiện tại, Q.I.S hoàn toàn đủ niềm tin sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thử không phá hủy tại Việt Nam, và vươn ra môi trường quốc tế trong thời gian không xa.

anhbv01

 

 Một số hình ảnh thi công gói B&C của dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn.

 

 

Một số hình ảnh thi công gói B&C của dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn.

 

 

 

Một số hình ảnh thi công gói B&C của dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn.

 

 

 

Các cuộc họp thảo luận công việc

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỬ KHÔNG PHÁ HỦY Q.I.S

 Địa chỉTòa nhà "Green", Đường số 02&08, KCN Đông Xuyên, Phường Rạch Dừa, TP. VũngTàu, Tỉnh BR-VT, Việt Nam

 Điện thoại: +84-93 3068 285

Fax: +84-254-3833518

Email: ndt@qis.com.vn

Website: http://qis.com.vn

Mạng xã hội

  instagramblack 

 

 

 

 

top.png